Nguồn dinh dưỡng quí giá có trong hạt chia úc

Hạt Chia là nguồn có chứa cao nhất lượng omega-3, chất xơ, đạm và chất chống oxy hóa.

Hạt Chia có 2 loại, loại màu đen hoặc trắng, và không bao giờ có màu nâu. Hạt Chia đen và trắng đều có dinh dưỡng giống nhau, chỉ khác nhau ở màu sắc vỏ hạt. Nếu hạt Chia nâu xuất hiện thì nó chính là một dấu hiệu để nhận biết hạt Chia còn non và chứa ít hàm lượng chất dinh dưỡng.

hat-chia-uc

Chúng tôi đảm bảo các chất dinh dưỡng của mỗi hạt Chia úc mà chúng tôi bán ra thị trường. Chia chin tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời và sử dụng nguồn nước tự nhiên để trồng phát triển nên chúng.

Nguồn dinh dưỡng Hạt Chia Úc bao gồm:

  • 37% chất xơ
  • 20% Omega 3 ALA
  • 20% Đạm thực vật

Thành phần dinh dưỡng có trong Hạt Chia

Đạm thực vật trong  hạt Chia úc chứa tất cả chín axit amin thiết yếu. Hiếm có loại thực vật nào có đầy đủ các loại dưỡng chất như vậy. Hạt chia úc chứa đạm thực vật dựa trên các axit amin, chính điều này Chia rất tốt cho người ăn kiêng và cả người an chay. Axit amin là các khối xây dựng của các cơ quan của chúng tôi, và rất cần thiết cho cơ bắp khỏe mạnh, tóc, da và móng tay.

hat-chia-uc-chua-ham-luong-omega3-cao

Omega-3 là một chất dinh dưỡng quan trọng cho chức năng não bộ và sức khỏe, chất xơ hòa tan và không hòa tan có thể hỗ trợ tiêu hóa, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và cũng có thể giúp duy trì mức độ ổn định của cholesterol.

Tương tự, Hạt Chia của chúng tôi là toàn bộ thực phẩm không chứa chất bảo quản.

Thuật ngữ 'thực phẩm sạch' đề cập đến các loại thực phẩm chưa qua chế biến và tinh chế. Chia là một trong số ít hạt ngũ cốc như thế có thể được ăn hoàn toàn trong trạng thái tự nhiên của nó - không thái, không nấu ăn và không có chế biến.

Những thực phẩm sạch có nhiều ích lợi vì chúng chứa nồng độ cao các vi chất dinh dưỡng phức tạp, chất chống oxy hóa, chất xơ và nhiều chất chống lão hóa khác mà bất cứ thực phẩm đóng hộp nào có. Chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng đã được xác định là bảo vệ chống lại các bệnh mãn tính như ung thư, do sức mạnh tổng hợp của các chất chống oxy hóa và chất chống lão hóa.


HẠT CHIA  ÚC THECHIACO ĐƯỢC CHỌN LỰA KỸ CÀNG

Hạt Chia thực sự là nguyên liệu "thực phẩm sạch", không có hương nhân tạo, chất nhũ hoá hoặc chất bảo quản. Nó có vị ngọt sơ, bên cách đó Hạt chia qua chế biến với 1 lượng đường dừa. Dầu dừa sữa dừa được sử dụng để tạo ngọt cho Hạt Chia, cung cấp chất béo lành mạnh và quan trọng là hỗ trợ thúc đẩy cơ bắp và não bộ của chúng ta.


HẠT CHIA ÚC CHỨA NHIỀU THÀNH PHẦN CHẤT XƠ

Có hai loại chất xơ và đóng một vai trò quan trọng trong sức khỏe của chúng ta. Xơ'hòa tan', trong đó Chia chứa 20%, tan trong nước, nở trong nước để tạo thành một chất gel. Đây là hình thức chất xơ có nhiều lợi ích, chất xơ này giúp chúng ta kiểm soát được mức độ đường trong máu và làm giảm cholesterol. Xơ 'tan', trong đó chiếm 80% còn lại chất xơ trong hạt Chia không hòa tan trong nước và gần giống với hình thức ban đầu của nó trong hệ thống tiêu hóa, cung cấp thức ăn thô để giữ no cho bạn thường xuyên, cũng như làm giảm nguy cơ ung thư ruột già.

VITAMIN, KHOÁNG CHẤT, NGUYÊN TỐ VI LƯỢNG & KHÔNG CHỨA GLUTEN

thanh-phan-dinh-duong-hat-chia-co

Hạt Chia của chúng tôi chứa một toàn bộ các vitamin dưỡng chất khác rất cần thiết cho sức khỏe của bạn.

1. Canxi

Chúng ta đều biết làm thế nào tốt canxi cho xương và răng. Nhưng bạn có biết nó cũng rất cần thiết cho cơ thần kinh và chức năng tim? Hạt Chia là 1 nguồn bổ sung canxi rất tốt cho cơ thể

2. Sắt

Sắt là một thành phần của nhiều loại protein quan trọng nhất trong số đó là hemoglobin, vận chuyển oxy đến các mô và các cơ quan như tim và cơ bắp, cũng như nhiều cơ quan khác.

3. Magie

Sức mạnh và sự hình thành của răng của chúng ta không chỉ có canxi. Magnesium là 1 trong những chất đóng vai trò trong sự hấp thụ của cơ thể của canxi. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì một trái tim khỏe mạnh bằng cách ổn định nhịp điệu của tim và giúp ngăn ngừa đông máu bất thường.

4. Photpho

Một trong những thành phần chính của cấu trúc xương là phosphate, được cung cấp cho cơ thể bằng phốt pho. Phospho giúp canxi của cơ thể của bạn có hiệu quả càng tốt trong khi vẫn duy trì sức khỏe của thận và điều tiết mức dịch của bạn.

5. Kali

Điều chỉnh áp suất máu, duy trì mức phải của nước trong các tế bào mỡ và mô cơ bắp và các hoạt động đúng đắn của các tế bào chỉ là một số trong những vai trò của khoáng chất quan trọng này.

6. Gluten

Gluten được tìm thấy trong ngũ cốc như lúa mì, lúa mạch đen và lúa mạch. Người nào không hấp thu được gluten khi nó tiếp xúc với ruột non của họ (gọi là bệnh celiac), Chia là 100% không có gluten.

DỪA: DẦU DỪA & SỮA DỪA

hat-chia-nuoc-dua

Để giúp cho mọi người đều có thể ăn được Hạt Chia úc, chúng tôi sử dụng sữa dừa và dầu trong các sản phẩm Chia. Sản phẩm từ dừa cũng chứa chất béo bão hòa, tuy nhiên những chất béo là các axit béo chuỗi trung bình bão hòa (MCFAs), thường được coi là một hình thức 'lành mạnh' của chất béo.

MCFAs tìm thấy trong thực phẩm như dừa được chuyển hóa ở gan và được chuyển đổi thành nhiên liệu quan trọng cho não và cơ bắp của chúng ta, chứ không phải được lưu trữ như là chất béo.

Dầu dừa cũng là một nguồn đáng chú ý của axit lauric, một chất được đánh giá cao bởi các tổ chức của chúng tôi cho các thuộc tính kháng vi rút. Dầu dừa nguyên chất có nguồn gốc tự nhiên chứa dồi dào axit lauric, chứa gần 50% mà chỉ tìm thấy trong sữa mẹ. Trong thực tế, các axit lauric trong sữa mẹ được coi là một yếu tố quan trọng để đề kháng tự nhiên bú mẹ của trẻ sơ sinh bị nhiễm trùng.

Cũng như cung cấp bảo vệ chống lại vi khuẩn và virus, axit lauric có liên quan với sự gia tăng tỷ lệ trao đổi chất và cải thiện tình trạng của da và tóc.

 dinh dưỡng,

« Quay lại