Hạt Chia Úc - Trắng - 1kg (The Chia Co - White Chia) Zoom

Hạt Chia Úc - Trắng - 1kg (The Chia Co - White Chia)

Nhận xét sản phẩm này

Hạt Chia Úc là thực phẩm giá trị bậc nhất cho sức khỏe con người. Chọn ngay loại thực phẩm quý này để chăm sóc sức khỏe cho bạn cùng gia đình.


Giá sỉ:  5 hộp (600k)   /   10 hộp (580k)   /   20 hộp (560k)   /   30 hộp (540k) 

Tình trạng: Còn hàng

950.000 ₫ 650.000 ₫
Chi tiết sản phẩm

    Chi tiết

    1. Hạt Chia là gì?

    Hạt Chia có tên khoa học là Salvia Hispaniola thuộc loại Lamiaceae tức cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế, bạc hà (mint). Hat Chia rất nhỏ trông như hạt mè hoặc hạt é (basil seed).
    Hạt Chia Úc (The Chia Co) - Màu Trắng được giới y học và dinh dưỡng học xếp loại là một trong những thực phẩm giá trị bậc nhất cho sức khỏe con người, với các đặc điểm nổi trội là giàu omega 3 và canxi cũng như các vitamin và khoáng chất có lợi khác. Hạt Chia là một loại thực phẩm, được hấp thụ vào cơ thể người qua con đường ăn uống tự nhiên, rất dễ chế biến cùng nhiều món ăn, thức uống. Với các tác dụng phát triển não bộ, chống lão hóa, tăng cường thể lực và sức đề kháng, hạn chế bệnh tim mạch và tiểu đường, chống béo phì, lợi sữa, phục hồi sức khỏe sau chấn thương.

    Sản phẩm đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn số 14777/2001/YT-CNCT ngày 16/12/2011

    Hat-Chia-Uc-Mau-Trang

    Hạt Chia Úc được có những lợi điểm sau đây:

    • Nhiều omega 3 hơn cá hồi 700%
    • Nhiều canxi hơn sữa 500%
    • Nhiều magiê hơn bông cải xanh 1400%
    • Nhiều protein hơn đậu tây 500%
    • Nhiều selen hơn hạt lanh 300%
    • Nhiều sắt hơn rau bina 200%
    • Nhiều photpho hơn sữa 800%
    • Rất giàu chất xơ và kali
    1. Công dụng của hạt Chia Úc (Chia Seed)

    Tăng cường năng lượng
    Hạt CHIA cung cấp cho cơ thể một lượng năng lượng lâu dài. Đa số những người sử dụng hạt CHIA của chúng tôi là những vận động viên, họ dùng hạt CHIA để tăng cường sức chịu đựng của cơ thể và hỗ trợ cho sự vận động của khớp xương cũng như phục hồi cơ bắp.

    Tăng cường chất xơ trong chế độ ăn uống
    Hạt CHIA tự nhiên chứa 37% chất xơ với 80% là chất xơ không hòa tan và 20% hòa tan giúp tăng cường sức khỏe đường ruột kể cả việc điều hòa chức năng tiêu hóa, chống bệnh táo bón. Khẩu phần ăn có chứa lượng chất xơ cao đã được chứng minh làm giảm thiểu nguy cơ và sự tái phát của ung thư ruột.

    Kiểm soát trọng lượng cơ thể
    Khi cho thêm hạt CHIA vào thức ăn sẽ có tác dụng làm cho thức ăn đặc hay nở ra khiến cho chúng ta cảm thấy no, giúp cơ thể cần ít năng lượng hơn trong suốt một ngày và do đó hỗ trợ việc giảm cân. Ngoài ra, hạt CHIA cũng giúp cho cơ thể giải phóng năng lượng lâu hơn và vì thế chúng ta có thể duy trì tốt hơn.

    Tốt cho Sức khỏe tim mạch
    Hạt CHIA Úc có 20% hạt Omega 3 ALA là một loại a-xít béo thiết yếu (essential fatty acid: EFA) cần thiết cho việc duy trì chức năng của cơ thể khỏe mạnh. Omega 3 được xem là một loại a-xít thiết yếu vì cơ thể không thể tự tổng hợp được loại a-xít này, vì vậy chúng ta cần bổ sung nó trong khẩu phần ăn hằng ngày. Omega 3 ALA tìm thấy trong hạt CHIA là một hợp chất vô cùng quan trọng cho sức khỏe tim mạch và kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Omega 3 có lợi trong việc giúp làm giảm lượng Cholesterol, duy trì chức năng của tim mạch và giảm nguy cơ của các bệnh về tim.

    Da, tóc và móng tay khỏe mạnh
    Hạt CHIA chứa đựng một nguồn Omega 6 ALA cao, chất chống oxy hóa và chất đạm cao, tất cả đều rất quan trọng cho một làn da đẹp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khẩu phần ăn chứa những chất chống oxy hóa có thể làm chậm tiến trình lão hóa của cơ thể. Tóc và móng tay đa số được cấu thành bằng chất đạm và cơ thể con người sử dụng protein để cấu tạo và phục hồi các mô; vì vậy chúng ta cần một lượng chất đạm tương đối lớn. Vì cơ thể không trữ chất đạm nên việc bổ sung chất đạm trong khẩu phần ăn là rất quan trọng và hạt CHIA là một nguồn chất đạm tự nhiên rất lớn chứa 20% chất đạm trong mỗi phần ăn.

    Hạt CHIA Co rất phù hợp với những người ăn chay hay mắc bệnh tiểu đường

    Hạt Chia Úc

    Cách sử dụng hạt Chia Seed
    Bằng việc sử dụng Hạt Chia trong khi nấu ăn, bạn có thể đảm bảo cho gia đình bạn nhận được các acid béo Omega-3 cần thiết có giá trị. Với tất cả các Vitamin và khoáng chất mà CHIA mang đến thì nó đúng là một “siêu thực phẩm” tiềm năng trong cuộc sống chúng ta.

    Có nhiều cách để sử dụng hạt Chia, có thể trộn với yaourt, sữa, salad, sinh tố hoặc các loại nước trái cây. Cho khoảng 10g (1 thìa súp) hạt Chia vào nước hoặc nước trái cây, dùng muỗng khuấy để tránh Chia bị vón cục. Đợi khoảng 10 phút rồi uống. Lúc này Chia đã nở có lớp gel quanh hạt giống như hạt é. Hạt Chia Úc có thể ăn được với cháo hoặc ăn trực tiếp (uống nhiều nước).

    Liều dùng thông thường cho mỗi người là 1-2 muỗng cà phê mỗi ngày (10-20g). Đối với người giảm cân, nên dùng hạt Chia trước bữa ăn để tạo cảm giác no. Với các vận động viên, sử dụng 10-25g mỗi ngày giúp phục hồi và tăng cường sinh lực. Trẻ em cũng có thể sử dụng hạt Chia bằng cách trộn 1 muỗng hạt Chia chung với yaourt hoặc sinh tố, sữa,…để giúp bé tăng cường thể lực, sức đề kháng, kích thích não bộ phát triển.

    Cách bảo quản Hạt chia của úc : Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng
    Nhà sản xuất: Chia Australia LTD Trading as The Chia Company

    Hạt Chia Úc

    Những món ăn, thức uống ngon và bổ dưỡng với hạt chia CO (Hạt Chia Úc):
    1. Nước hạt chia :
    - Cách dễ dàng và nhanh nhất là cho 1 muỗng hạt chia vào 1 ly nước và khuấy đều từ 30 đến 60 giây. Sau khi khuấy, chia hấp thu nước và mềm ra, lúc này bạn có thể uống. Làm tương tự với bất kỳ loại nước trái cây đóng sẵn hoặc nước trái cây ép.
    Dùng 1 cái phễu để trên miệng chai, cho hạt chia vào, vặn nắp lắc đều. Bạn có thể uống chai nước chia này khi ở ngoài trời, đi làm hoặc đi học.

    2. Nước trái cây hạt chia:
    - Cho 1 muỗng hạt chia vào ly nước trái cây như nước táo, bưởi, cam…, khuấy đều, để trong tủ lạnh 15 phút rồi… ực ực.

    3. Sinh tố hạt chia:
    - Cho 1-2 muỗng hạt chia vào ly sinh tố, trộn đều, để 15 phút rồi thêm đá bào và xơi.

    4. Cà phê/ca cao hạt chia :
    - Dù uống nóng hay lạnh, bạn đều có thể cho hạt chia vào món uống yêu thích và để khoảng 15 phút.

    5. Yaourt – nước quả hạt chia:
    - 80ml nước ép hoa quả (táo, lựu, xoài, cam, mơ…) + 1 muỗng súp hạt chia => chờ 15 phút để tạo gel.
    - Sau đó trộn đều nước gel hạt chia này với một hũ yaourt trắng, đảm bảo sẽ rất ngon. Đây cũng là một món ngon miệng và bổ dưỡng cho các bé.
    - Cũng có thể làm gel hạt chia để sẵn trong tủ lạnh, mỗi lần dùng xúc 2 muỗng trộn vào kem, yaourt, váng sữa…, rất là ngon mà không phải chờ đợi gì.

    6. Nước chanh và hạt chia :
    - Chuẩn bị: 1 chén nước nhỏ, hạt chia, 1 trái chanh, đường.
    - Cho 1 muỗng canh hạt chia vào chén nước.
    - Dùng muỗng khuấy nhẹ nhàng để các hạt không dính lại với nhau. Để yên trong vòng 10 phút. Thêm 2 muỗng café nước chanh tươi và 2 thìa café đường, trộn đều và dùng.
    - Có thể chuẩn bị ly nước chanh đường rồi cho hỗn hợp chia gel vào uống.

    7. Bánh hạt chia:
    - Xay hạt chia (hoặc mua bột hạt chia) trộn vào hỗn hợp bột mì, trứng, sữa… để làm bánh.
    8. Thịt nướng hạt chia:
    - Trộn vài muỗng hạt chia vào nước sốt ướp thịt và quét lên thịt trước khi nướng.

    9. Trứng chiên hạt chia:
    - Trứng + chút rau hẹ hoặc bina thái nhuyễn + 2 muỗng hạt chia đánh tan đều rồi đem chiên.

    10. Súp hạt chia:
    - Cho 2-3 muỗng hạt chia vào các loại súp vừa nấu.


    11. Salad hạt chia:
    - Trộn 2-3 muỗng hạt chia vào món salad và đảo đều.
    - Chia có thể được thêm vào các loại sinh tố trái cây, bạn có thể cho vào chung với các loại trái cây trong máy sinh tố rồi xay lên hoặc sau khi đã xay xong sinh tố đổ ra ly lúc này bạn thêm một muỗng hạt chia vào trộn đều và thưởng thức.
    - Sinh tố chia chuối:
    Cho vào máy xay sinh tố 1 quả chuối, 1 ly sữa tươi, đường, 1 muỗng hạt chia (lượng đường theo sở thích của mỗi người), sau khi xay xong cho ra ly và thưởng thức thức uống đầy dinh dưỡng này!

    12. Sinh tố chia gel
    - Nghiền (Xay) 1-2 muỗng c
    anh hạt chia thành bột, sau đó cho vào máy xay sinh tố (cứ mỗi muỗng canh chia xay bạn cho một cốc nước, bật máy xay sinh tố với tốc độ chậm. Sau đó trút cặn bột chia ra rồi xay tiếp từ 4 – 10 giây và lúc này bạn có thể cắt chuối, dâu, trái cây, các loại hạt, sữa và nước trái cây cho vào tùy theo ý thích của bạn. Để từ 5-10 phút rồi thưởng thức đồ uống.
    - Bạn có thể cho chia đã xay vào tủ lanh và sử dụng tối đa trong 2 tuần.

    13. Hạt chia có thể được ăn với cháo, bánh…
    - Hạt chia được sử dụng để làm thành dạng gel là một hình thức thay thế tốt cho dầu và chất béo trong thức ăn hằng ngày. Loại gel này cũng có thể cho vào thạch, thực phẩm nướng và nước sốt.
    Hoặc chỉ đơn giản là rắc hạt chia lên món salad, thực phẩm cho trẻ em, ngũ cốc, kem, sữa chua, bánh ngọt, bánh mì hoặc bất kỳ loại thực phẩm nào khác.

    14. Món canh với hạt chia
    - Bạn có thể thêm chia vào món canh của bạn.
    - Sau khi bạn nấu xong, dù nóng hay nguội bạn vẫn có thể rắc hạt chia lên và khuấy đều.
    - Hãy để gia đình bạn thưởng thức món canh giàu dinh dưỡng từ hạt chia!

    15. Chia yogurt – Hạt chia và Sữa chua
    Bạn có thể dùng món này cho bữa sáng rất tốt.
    - Chuẩn bị 1 ly sữa chua, 1 muỗng hạt chia, mật ong.
    - Rắc 1 muỗng hạt chia lên sữa chua, cho thêm một muỗng café mật ong. Dùng muỗng quậy hỗn hợp này lên cho đều và thưởng thức.

    ► Hạt Chia có lợi cho nhiều đối tượng: người già, người có bệnh lý tiểu đường hoặc tim mạch, phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em, người lao động nặng về thể lực và trí lực… Cũng có thể trộn hạt chia vào thức ăn của bé, nếu bé không quen ăn thô thì có thể xay hạt chia hoặc mua sẵn bột chia.

Product's Review

    Viết nhận xét của bạn về sản phẩm này

    Nhận xét cho sản phẩm: Hạt Chia Úc - Trắng - 1kg (The Chia Co - White Chia)

CMS tab